Loading...

ABOUT US

ที่ Herb Plus พวกเราเชื่อว่า วิธีการรักษาโรคที่ดีที่สุดคือการบำรุงร่างกาย และ การดูแลสุขภาพเชิงป้องกันด้วยวิถีทางธรรมชาติซึ่งปราศจากสารเคมีและผลข้างเคียง  เราจึงคิดค้นตำรับสมุนไพรสกัด เข้มข้น ที่รับประทานง่าย และ เห็นผลดี


จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของการใช้สมุนไพรสกัดรักษาโรค โดยแพทย์แผนปัจจุบันและผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพร "หมอแบงค์" ต่อมาเราเห็นว่า คนทั่วไปก็สามารถดูแลสุขภาพด้วยตนเองได้ง่ายๆ โดยใช้สมุนไพรสกัดคุณภาพดี คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรที่แท้จริง

      ณ ที่แห่งนี้ คุณจะได้พบกับศาสตร์แห่งการดูแลสุขภาพที่มีอายุยืนยาวกว่าห้าพันปี ซึ่งได้รับการพิสูจน์มาแล้วว่าใช้ได้ ผลดีจริงกับผู้คนนับล้านคน ศาสตร์ของการใช้สมุนไพร ด้วยเหตุผลนี้ Herb Plus จึงคิดค้นพัฒนาสูตรสมุนไพรสกัดคุณภาพดี ซึ่งผ่านการใช้งานกับคนทั่วไปแล้วได้ผล นำมาผลิตภาพใต้เทคโนโลยีการผลิตสมัยใหม่ และ การควบคุมคุณภาพการผลิตซึ่งได้มาตรฐานสากล

 

สมุนไพรสกัดดีอย่างไร

สมุนไพรสกัด คือ การนำสมุนพไรเกรดเอหลายชนิด ผสมรวมเป็นตำรับสมุนไพรโดยใช้เทคโนโลยีการสกัดสมัยใหม่ สกัดจนได้เฉพาะ "หัวเชื้อ" สมุนไพรจนทำให้การออกฤทธิ์ของสมุนไพรสกัดเด็กชา และรวดเร็วกว่าสมุนไพรทั่วไปประมาณ 10 เท่า เมื่อใช้สมุนไพรสกัด ใช้รักษาโรคและดูแลสุขภาพ ได้ผลที่ดีกว่ายาแผนปัจจุบันนั่นเอง

 

ประโยชน์ ของสมุนไพรสกัด

  • ใช้ดูแลสุขภาพ

การรับประทานสมุนไพรสกัดต่อเนื่องทุกวัน ช่วยดูแลรักษาร่างกายให้แข็งแรงตลอดเวลา ป้องกันโรคต่างๆที่จะเกิดในอนาคตได้

 

  • ใช้รักษาโรค

สมุนไพรสกัด สามารถใช้รักษาโรคเรื้อรังต่างๆ ได้ผลดีกว่าหรือเทียบเท่าการใช้ยาแผนปัจจุบัน และที่สำคัญ ไม่มีปัญหาตับหรือไตวายตามมา เหมือนกับการกินยาแผนปัจจุบัน